Thiết kế lọ đựng tinh dầu 20ml thủy tinh trong suốt

Bên cạnh mẫu lọ đựng thủy tinh 20ml màu nâu thì hôm nay Công ty Sản xuất và Thương mại D&H chúng tôi mang đến cho các bạn lại là mẫu thiết kế lọ đựng tinh dầu 20ml thủy tinh trong suốt.

Sản phảm lọ đựng tinh dầu 20ml lần này mà chúng tôi giới thiệu được tạo nên bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, sở hữu độ dày bền chắc chắc. Bề mặt thủy tinh trong suốt giúp người nhìn dễ dàng kiểm tra, kiểm soát lượng dụng tích còn lại trong chai lọ.


Thiết kế của mẫu lọ đựng tinh dầu 20ml thủy tinh trong suốt này có dáng thân tròn cao, đoạn miệng nắp thì được thắt thu hẹp lại tạo nên đường nét hài hòa cho sản phẩm. Với thiết kế này thì lọ đựng tinh dầu có thể chứa đến 20ml.

Phần nắp cố định được sơn lớp màu vàng gold rất tinh tế và sang trọng. Cùng với đó chính là những đường vân vòng tròn quấn quanh thân nắp vàng gold giúp mẫu lọ đựng tinh dầu trong suốt 20ml này được thu hút và gây được ấn tượng hơn.


Tuy nhiên, các bạn nếu chứa đựng tinh dầu. tinh chất cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì nên sử dụng những loại lọ có lớp thủy tinh màu tối. Các bạn tham khảo thêm Các chai lọ đựng tinh dầu tại D&H. 

Thông tin liên hệ:
Website: https://incocthuytinh.net/
Đồ thủy tinh: https://incocthuytinh.net/do-thuy-tinh
Dịch vụ in ấn: https://incocthuytinh.net/dich-vu-in-coc-thuy-tinh
Mạng xã hội khác: https://medium.com/@dichvuincocthuytinh

#incocgiare #incocthuytinh #cocthuytinh #dothuytinh #inanlogococ #incoc #chailothuytinh #lodungtinhdau #vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuôn cốc sứ làm caramen tiện ích mà chúng ta nên biết đến

In logo lên cốc thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội - Nhanh chóng, chất lượng.

Tạo thói quen tái chế cho trẻ nhỏ!