Tạo sự khác biệt với chai lọ đựng tinh dầu nhỏ giọt màu xanh lá

Tại Công ty Sản xuất và Thương mại D&H chúng tôi có rất nhiều mẫu mã Chai lọ đựng tinh dầu khác nhau. Đa dạng về hình dáng, tính năng, màu sắc và cả về dung tích nữa. 

Hôm nay, D&H chúng tôi muốn chia sẻ gửi đến các bạn mẫu sản phẩm vô cùng thú vị và tạo sự khác biệt với Chai lọ đựng tinh dầu nhỏ giọt màu xanh lá 10ml

Thiết kế hình dáng của chiếc chai lọ đựng tinh dầu nhỏ giọt xanh lá này là dáng thân tròn thẳng. Nhưng phía bên trên lọ tinh dầu này được thu hẹp lại và thắt ở đoạn trên cùng.

Chiếc nắp bóp nhỏ giọt của lọ đựng tinh dầu 10ml màu xanh lá này được thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo. Điều mà tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm đó chính là những họa tiết được khắc ở bên phần trên nắp. 
Còn đoạn bên dưới thì vẫn được để trơn bóng giúp làm nổi bật phần phía trên. Khác với lọ tinh dầu trên mà D&H đã giới thiệu, thì ở đây chai lọ đựng tinh dầu màu xanh lá có thêm phần mái vòm ở đoạn trên cái bóp nhỏ giọt. Giúp vừa bảo vệ được lớp cao su bóp tinh chất mà cũng tạo thêm nét riêng độc đáo và tinh tế.

Hơn nữa, nhờ có lớp thủy tinh màu xanh lá bao bọc bên ngoài mà lọ tinh dầu 10ml này có thể bảo quản được tốt những tinh dầu, tinh chất ở bên trong. Tránh khỏi những tác động xấu, ảnh hướng của ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. 

Thông tin liên hệ:
Website: https://incocthuytinh.net/
Đồ thủy tinh: https://incocthuytinh.net/do-thuy-tinh
Dịch vụ in ấn: https://incocthuytinh.net/dich-vu-in-coc-thuy-tinh
Mạng xã hội khác: https://gab.com/incocthuytinh

#incocgiare #incocthuytinh #cocthuytinh #dothuytinh #inanlogococ #incoc #vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuôn cốc sứ làm caramen tiện ích mà chúng ta nên biết đến

In logo lên cốc thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội - Nhanh chóng, chất lượng.

Tạo thói quen tái chế cho trẻ nhỏ!