Độc đáo với bộ ấm chén sứ men trắng IC03 đường kẻ chỉ vàng gold

Bộ ấm chén chắc chắn là một món đồ sứ không thể thiếu ở mọi căn phòng khách. Hôm nay, Công ty Sản xuất và Thương mại D&H chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn mẫu sản phẩm Bộ ấm chén IC03 đường kẻ chỉ vàng gold vô cùng tinh tế và sang trọng. 

- Bộ ấm chén sứ men trắng IC03 được sử dụng chất liệu sứ cao cấp với độ dày của ấm chắc chắn, màu trắng cùng độ bóng được tráng bên ngoài bề mặt đang càng tạo nên sự nổi bật và sang trọng.

- Được thiết kế bộ ấm chén sứ với dáng bầu tròn, phía bên trên và dưới đế thắt lại rồi phình và rộng ra tại vị trí giữa ấm. Có phần chiếc vòi của ấm cong nhẹ giúp người dùng dễ dàng rót mà không sợ bị bắn nước hay đổ.



- Ngoài ra, bộ ấm chén sứ men trắng IC03 còn thiết kế chung với phần tay cầm ấm dáng như hình chiếc tai khi phần quai trên rộng và tròn còn phần dưới dần dần nhỏ lại. Nhờ đó mà đang tạo nên một sự nổi bật và thu hút ánh nhìn.

- Để tăng thêm sự sang trọng, bộ ấm chén sứ IC03 đã được điểm thêm vài đường kẻ chỉ màu vàng gold vô cùng hiện đại, tinh tế và ấn tượng.


Để tham khảo sâu hơn về mẫu bộ ấm chén sứ do D&H sản xuất và in ấn logo thương hiệu thì các bạn có thể tìm hiểu tại Bộ ấm chén sứ men trắng IC03

Thông tin liên hệ:
Website: https://incocthuytinh.net/
Đồ gốm sứ: https://incocthuytinh.net/do-gom-su
Dịch vụ in ấn: https://incocthuytinh.net/dich-vu-in-coc-thuy-tinh
Mạng xã hội khác: https://twitter.com/Inccthytinh1

#incocgiare #incocthuytinh #cocsu #dogomsu #inanlogococ #incoc #vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuôn cốc sứ làm caramen tiện ích mà chúng ta nên biết đến

In logo lên cốc thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội - Nhanh chóng, chất lượng.

Tạo thói quen tái chế cho trẻ nhỏ!